Team Secret ประกาศเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ประจำปี 2024 พร้อมกับ Stake เว็บไซต์การลงทุนต่างประเทศ และ Kick Streaming แพลตฟอร์มสตรีมเกมที่กำลังมาแรง เข้ามาเป็นสปอนเซอร์เจ้าใหม่ให้กับทีม
John Yao CEO ของ Team Secret ได้แสดงความคิดเห็นถึงดีลนี้เอาไว้ว่า “ผมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับการประกาศความร่วมมือระหว่างองค์กรของเรากับ Stake และ Kick”
“นอกจากเราจะได้ยกระดับแบรนด์ ยังเป็นการเปิดประตูสู่โอกาสอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมอีสปอร์ต มันเป็นการบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีให้กับวงการ และคอมมูนิตี้นี้ ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับคนที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์กับองค์กรอีสปอร์ต”
ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าแบรนด์ที่มาเป็นสปอนเซอร์ให้กับองค์กรอีสปอร์ตแล้วได้ผลประโยชน์สูงสุด คงไม่พ้นเว็บไซต์การลงทุนต่าง ๆ จึงไม่แปลกใจที่เริ่มเห็นชื่อเว็บไซต์ดัง ๆ บนหน้าอกเสื้อนักแข่งอีสปอร์ตมากขึ้นเรื่อย ๆ
นอกจากการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์แล้ว หลาย ๆ เว็บไซต์ยังเป็นสปอนเซอร์ในการจัดแข่งทัวร์นาเมนต์ระดับเทียร์ 2 ลงไปอีกด้วย ซึ่งช่วยให้นักแข่งเกมหน้าใหม่มีทัวร์แสดงฝีมือมากขึ้น