มาแบบเซอร์ไพรส์สุด ๆ โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทางทีมงาน Genshin Impact ได้ออกมาประกาศจัดกิจกรรม Collaboration ร่วมกับ " แครกเกอร์มันฝรั่งเนลี่ " โดยการแจก " โค้ด " สุดพิเศษที่ทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปกรอกเพื่อรับของรางวัลแบบฟรี ๆ ซึ่งมีตั้งแต่ขอจิปะถะไปจนถึง Primogem อันมีมูลค่ายิ่งให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมกัน โดยมีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังต่อไปนี้
- กิจกรรมเริ่มต้น : วันที่ 24 ตุลาคม 2024 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2024
- จำหน่ายที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา
- สินค้ามีจำนวนจำกัด
- ทุกรสชาติร่วมรายการทั้งหมด ( รสคลาสสิค,รสสาหร่ายญี่ปุ่น หรือรสซาวครีมและหัวหอม )
สำหรับแครกเกอร์มันฝรั่งเนลี่เป็นหนึ่งในแบรนด์ขนม โดยเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งแครกเกอร์มันฝรั่งเนลี่เป็นหนึ่งในแบรนด์แยกย่อยของแบรนด์ขนมขบเคี้ยวชนิดถั่วชื่อดังอย่าง " โก๋แก่ " นั่นเอง นอกจากนี้ทาง " เนลี่ " ยังเคยจับมือร่วมกับทาง Salmon House ออกผลงานโฆษณาสุดปั่นให้ได้รับชมผ่านช่องทาง Online เมื่อช่วง 8 ปีก่อน และ เนื่องด้วยความปั่นประสาทของโฆษณา จึงทำให้ยอดวิดีโอดังกล่าวมียอดผู้ชมพุ่งสูงถึง 11 ล้านคน เลยทีเดียว
โดยอ้างอิงจากกิจกรรม Collaboration ระหว่างตัวเกม Genshin Impact และ KOI The ในช่วงที่ผ่านมา และ ยังรวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ จึงทำให้ผู้เขียนนั้นพอจะคาดเดาได้เกี่ยวกับข้อจำกัดการแจกรางวัลต่าง ๆ รวมไปถึงด้วยราคาที่ไม่สูงนัก จึงทำให้จำนวนที่ได้รับของรางวัลก็อาจจะยิ่งน้อยกว่าปกติไปอีก ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
- โค้ดที่ได้จากการซื้อแครกเกอร์มันฝรั่งเนลี่ น่าจะเติมได้เพียงแค่ครั้งเดียวต่อ 1 ไอดี
- จำนวน Primogem ที่จะได้รับน่าจะประมาณ 30 - 40 Primogem ไม่น่าเกินนี้
- สินค้ามีจำนวนจำกัด
แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่การ Collaboration ครั้งนี้ของ " แครกเกอร์มันฝรั่งเนลี่ " ไม่ใช่การจัดกิจกรรมที่หยิบปีกของ KFC มาแจกจ่าย แต่ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับ Primogem เพื่อสำหรับการสะสม และ นำไปเปิดหาตัวละคร Genshin Impact ที่มีแผนจะเข้าตัวสู่เกมในอนาคตอันใกล้นี้ได้อย่างดี
สุดท้ายนี้ก็ต้องรอติดตามกันว่าการจับมือระหว่าง Genshin Impact และ " แครกเกอร์มันฝรั่งเนลี่ " จะช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่ขนมดังกล่าวจนเป็นที่รู้จัก หรือ เหล่าพ่อค้า Resell จะตัดสินใจไปโกยเกลี้ยง เพื่อหาเรื่องกั๊กของ จนทำให้แฟนเกม Genshin Impact ได้แต่มองตาปริบ ๆ ซึ่งก็ต้องรอรับชมกันต่อไป