แม้จะไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดเสียเท่าไหร่ สำหรับ HoYoverse ที่มักจะหยิบแบรนด์ดังเข้ามาร่วม Collaboration อยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็น Xiaomi , Domino's , Sushiro , KFC หรือ Pizza Hut จนล่าสุดเพื่อให้ไม่เป็นการน้อยหน้าตัวเกมรุ่นพี่อย่าง Genshin Impact จึงทำให้ทาง Zenless Zone Zero ออกมาจัดงาน Collaboration ร่วมกับ McDonald's รวมถึงคว้า 4 ตัวละครจากกลุ่ม Cunning Hares มาขายตรงภายใน Collaboration แรกของเกม ประกอบไปด้วย Nicole Demara , Anby Demara , Billy Kid และ Nekomiya Mana
แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่การ Collaboration ครั้งนี้ของ Zenless Zone Zero กับ McDonald's จะเกิดขึ้นเพียงแค่ประเทศจีนเท่านั้น แต่เพื่อเป็นการตอกย้ำ และ ล่อลวง เพื่อเพิ่มความอยากได้ให้แก่แฟนเกมนอกประเทศจีน จึงทำให้ทาง Twitter ของ ZenlessWorldZero นำภาพสินค้า Collaboration กับ McDonald's ออกมาแจกจ่ายให้แฟนเกมได้รับชม ซึ่งประกอบไปด้วย
- แผ่นรองแก้วที่สามารถฉายภาพ AR ของตัวละครต่าง ๆ ได้
- Sticker ตัวละครต่าง ๆ
- Pin ทั้ง 4 ลาย
- เข็มกลัด 4 ลาย
- พวงกุญแจ Bangboo ที่ Collaboration กับ McDonald's
- โปสการ์ด
นอกจากนี้ภายในร้าน McDonald's ยังมีการตกแต่งภายในเพิ่มเติม โดยการหยิบ " กล่องทีวี " ที่เป็นหนึ่งในลูกเล่นเล็ก ๆ เมื่อผู้เล่นทำการเปิดกาชาภายในตัวเกม Zenless Zone Zero ออกมาให้เกมเมอร์ชาวจีนได้ถ่ายรูป รวมถึงยังมาพร้อมกับผลงาน Cosplay ของทั้ง 4 ตัวละครจากกลุ่ม Cunning Hares ภายในชุดของ McDonald's ที่ทำออกมาได้ดูดี และ น่าสนใจแบบสุด ๆ
แต่ความเล่นใหญ่จัดเต็มของ Zenless Zone Zero ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะ ล่าสุดก็ได้มีข่าวเกี่ยวกับผลงาน Collaboration กับ แบรนด์มือถือเจ้ายักษ์อย่าง iPhone ที่เตรียมจะหยิบ iPhone 16 ในเวอร์ชัน Special Edition ออกมาวางขายภายในประเทศเกาหลี โดยจะมา Theme ของตัวละครยอดฮิตอย่าง Hoshimi Miyabi ที่เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเกมพากันตาลุกวาวต่อผลงาน Collaboration ครั้งนี้แบบสุด ๆ
- iPhone 16 Special Edition
- iPhone 16 Pro Special Edition
- AirPods 4 Special Edition
สุดท้ายนี้ก็ต้องรอติดตามกันว่าทาง HoYoverse จะปลุกปั้นตัวเกม Zenless Zone Zero พร้อมเล่นใหญ่ประกาศเซอร์ไพรส์ผลงาน Collaboration ใดอีกบ้างในอนาคต และ น่าสนใจขนาดไหน ซึ่งก็ต้องรอรับชมอย่างใกล้ชิดกันต่อไป